โปรแกรมออกแบบบ้าน Sweet Home 3D

โปรแกรมออกแบบบ้าน Sweet Home 3D โปรแกรมที่ช่วยให้เราสามารถออกแบบภายในบ้านในแบบที่เราต้องการด้วยภาพ 3D และ 2D ทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับบ้าน จะถูกรวบรวมมาเป็นเครื่องมืออยู่ในโปรแกรมนี้ ทำให้เราสามารถออกแบบภายในบ้าน และนำทุกอย่างเข้ามาประกอบกันได้อย่างลงตัว

ในโปรแกรมนี้จะเครื่องมือที่สามารถช่วยในหลายๆอย่างด้วยกัน เช่นการวางโครง วาดแปลน การจัดวางตำแหน่งสิ่งของ ฉาก ผนังห้อง และยังมี ตัวเลือกสำหรับชิ้นส่วน และอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการประกอบ และประดับตกแต่งบ้าน เช่น ประตู หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง เก้าอี้ และอุปกรณ์จำลองต่างๆ ทั้งใน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน และห้องนั่งเล่น เราสามารถจัดว่าในมุมที่เราต้องการได้ทั้งหมด รวมถึง รถ กระถางต้นไม้ ก็มีให้ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็มีมากมาย มากพอที่จะทำให้เราหาของที่ชอบ และสามารถใช้จัดวางได้อย่างลงตัวได้

พูดง่ายๆว่า เหมือนกับการเล่นเกมสร้างบ้านอย่าง เกมซิมซิตี้ ยังไงอย่างงั้นเลยล่ะครับ







Developer: Sweet Home 3D
License: Freeware
File size: 32.1 MB
Operating system: Windows All Versions
Link Download: Sweet Home 3D


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น