โปรแกรมจัดการด้านมัลติมีเดีย Free Studio 6.4

ฟรีสตูดิโอ (Free Studio 6.4) เป็นโปรแกรมที่รวมแอพลิเคชั่นการจัดการด้านมัลติมีเดียทั้งหมดมาไว้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อความบันเทิงและครอบคลุมต่อการรองรับการใช้งานไฟล์มีเดียที่มากที่สุด สำหรับการใช้งานโปรแกรมนั้นสามารถทำอะไรได้บ้างซึ่งรายละเอียดจะมีต่อทาง ด้านล่าง

Free Studio มี 8 ส่วนการจัดการสำหรับการเข้าถึงที่ง่ายต่อการใช้งานต่างๆ ได้แก่ โปรแกรม YouTube, โปรแกรมเล่นเพลง MP3 และเสียง(audio), เครื่องเล่น CD/DVD และ Blu-ray, ดีวีดีและวิดีโอ, ภาพถ่ายและรูปภาพ, โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ของ Apple, และโปรแกรม 3D

คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Free Studio มีดังนี้
- แปลงวิดีโอและไฟล์เสียงระหว่างรูปแบบที่แตกต่างกันในอุปกรณ์ iPod, PSP, iPhone, BlackBerry โทรศัพท์มือถือทั้งหมดและอุปกรณ์อื่นๆ ที่นิยม
- เขียนแผ่น DVD และ ออดิโอ CDs
- ดาวน์โหลดและอัพโหลดวีดีโอ Youtube และเพลงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมทั้งอุปกรณ์ชนิดอื่นๆ เช่น iPod, PSP, iPhone, BlackBerry เป็นต้น
- การแก้ไขตัดต่อไฟล์วีดีโอและไฟล์เสียงขั้นพื้นฐาน
- บันทึกวีดีโอและภาพโดยรวม (snapshots)
- สร้างวีดีโอ 3D และรูปภาพ

ขอบอกเลยครับว่าโปรแกรมนี้ถ้าใครมีติดเครื่องไว้ได้ใช้รับรองว่าคุ้มแน่นอน เพราะมันสามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ขนาดไฟล์ก็ไม่ถึงกับใหญ่มาก โปรแกรม Free Studio ปลอดภัยไม่มีสปายแวร์ และแอดแวร์ แต่อย่างไรก็ตามในขั้นตอนการติดตั้งก็มักจะมีการติดตั้ง Toolbar ร่วมด้วย ดังนั้นผู้ติดตั้งต้องมองให้ดี และกดตัวเลือกเพื่อยกเลิกการติดตั้ง Toolbar เหล่านั้นด้วย

Developer: DVDVideoSoft Ltd.
License: Freeware
File size: 3.3 MB
Operating system: Windows XP/Vista/7/8
Link Download : ดาวน์โหลดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น