DAEMON Tools Lite 4.45.4


ด้วย DAEMON Tools คุณสามารถสำรองข้อมูลทางกายภาพ CD / DVD / HD DVD / Blu-ray เป็น "virtual discs" หรือเรียกว่า "disc image" เป็นไฟล์ที่สามารถเรียกใช้โดยตรงในฮาร์ดดิสก์ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถทำงานกับไฟล์ Image ที่สร้างขึ้นโดยโปรแกรมเขียนแบบอื่น ๆ ! DAEMON Tools สนับสนุนความหลากหลายของชนิดของ ไฟล์ Image ใช้แปลง Image แผ่น CD / DVD ที่จะมีหนึ่งไฟล์รูปแบบในแคตตาล็อกของคุณ





1. จำลองเสมือนแผ่น CD / DVD-ROM / HD DVD และ Blu-ray Drives

DAEMON Tools Lite [Commercial] ช่วยให้คุณสามารถจำลองได้ถึง 4 CD / DVD ไดรฟ์เสมือนบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ไดรฟ์เสมือนจริงจะปรากฏในระบบปฏิบัติการของคุณเช่นเดียวกับแผ่นจริง เลือกไดรฟ์เสมือนแล้วเลือก disc image ที่คุณต้องการติดตั้ง ค้นหาไดรฟ์เสมือนที่สร้างขึ้นด้วย disc image ติดตั้งใน My Computer แล้วเริ่มทำงานดูเหมือนว่าการทำงานร่วมกับไดรฟ์จริง และแผ่นจริงไม่ได้หรือไม่ใช่ แต่มันรวดเร็วยิ่งขึ้น

2. สร้าง Disc Image

ด้วย DAEMON Tools Lite [Commercial] ไดรฟ์ที่คุณสามารถสร้าง  ISO และ MDS image ไฟล์จากแผ่นต้นฉบับที่ถูกใช่ไว้อยู่ในช่องของ CD / DVD / HD DVD / Blu-ray หรือใช้ Images ที่คุณได้สร้างไว้ก่อนหน้านี้กับโปรแกรมอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ DAEMON Tools สามารถทำงานได้หลากหลายกับประเภทของไฟล์ Image

คุณสมบัติที่สำคัญ

- สร้างไฟล์ * .ISO และ *.mds
- จำลอง  CD / DVD ได้มากถึง 4 ไดรฟ์
- ดำเนินการ mounting และ unmounting
- สนับสนุน * .b5t, * .b6t, * .bwt, * .CCD, * .CDI, *.cue, *.NRG, *.PDI, *.ISZ
- มีคำสั่งบนอินเตอร์เฟซที่มีประสิทธิภาพ


Developer: DAEMON Tools
License: Freeeware
File Size: 13.57 MB
Operating system: Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / Windows7 /x64
Link Download: DAEMON Tools Lite 4.45.4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น