Firefox 13.0 Beta 3


มาใหม่สดๆร้อนๆ กับการอัพเดต Beta 3 ของ Mozilla Firefox 13.0 จากที่ตอน 13.0 Beta 2 ผ่านไปไม่นาน สำหรับเวอร์ชั่นนี้ มีจะมีการเปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่งคือ ตำแหน่งแรก New Tab จะแสดงหน้าเว็บไซต์ที่คุณเข้าชมบ่อยเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บโปรดได้เร็วและง่ายขึ้นกว่าเดิม ตำแหน่งที่สองคือ เพิ่มการแสดงลิงก์ ดาวน์โหลด, Bookmarks, History, Add-Ons, Sync, ตั้งค่า และ Restore Previous Session ในบริเวณด้านล่างของหน้าโฮมเพจเริ่มต้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงคำสั่งที่ ต้องการได้เร็วขึ้น ส่วนการปรับปรุงคุณสมบัติอื่นๆบ้าง มีดังนี้

การป้องกันมัลแวร์
Firefox ปกป้องคุณจาก Virus, Worm, Trojan, Spyware และจัดส่งผ่านทางเว็บ ถ้าคุณตั้งใจเข้าใช้งานเว็บไซต์อันตราย มันจะเตือนคุณให้ออกจากเว็บไซต์และบอกคุณว่ามันไม่ปลอดภัยที่จะใช้

การป้องกันฟิชชิ่ง
แหล่งช้อปปิ้งและการทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย Firefox ได้รับการปรับปรุงใหม่ของเว็บไซต์ที่ปลอมแปลงของเว็บ 48 ครั้งในหนึ่งวันดังนั้นหากคุณพยายามที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ปลอมที่ถูกอ้างว่าเป็นเว็บไซต์ที่คุณไว้วางใจ (เช่นเว็บธนาคารของคุณ), เบราว์เซอร์จะมีข้อความใหญ่เป็นชีวิตที่คุณจะหยุด

Instant Web Site ID
ต้องการที่จะเสริมแน่ใจเกี่ยวกับความถูกต้องของเว็บไซต์ก่อนที่คุณจะซื้อ คลิกที่ favicon เว็บไซต์สำหรับภาพรวมตัวตนทันที คลิกอีกบ้านที่พักลึก กี่ครั้งที่คุณเข้าเยี่ยมชม จะมีรหัสผ่านของคุณบันทึกไว้ วันที่ขึ้นบนเว็บไซต์ที่น่าสงสัยให้หลีกเลี่ยงการปลอมแปลงเว็บและให้แน่ใจว่าเว็บไซต์คือสิ่งที่มันอ้างว่าเป็นที่คุณไว้ใจ

Forget This Site
มีความคิดที่สองเกี่ยวกับการได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์บางเว็บ ด้วยคุณสมบัตินี้คุณสามารถลบร่องรอยของเว็บไซต์ที่ทุกคนจากคุณเบราว์เซอร์ยังไม่มีคำถามที่ถาม!

ควบคุมโดยผู้ปกครอง
บังคับให้มีการตั้งค่าการควบคุมโดยผู้ปกครองที่คุณป้อนใน Windows 7 - หยุดการดาวน์โหลดที่ไม่พึงประสงค์และอื่น ๆ

Outdated Plug-In Detection
บางหน้าเว็บที่ต้องการให้คุณติดตั้งโปรแกรมเล็ก ๆ ที่เรียกว่าปลั๊กอินเพื่อชมวิดีโอการเล่นเกมหรือดูเอกสาร ปลั๊กอินเหล่านี้จะถูกเขียนขึ้นโดย บริษัท อื่น ๆ และมันยากที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังเสมอถึงวันที่ ตั้งแต่ปลั๊กอินที่ล้าสมัยมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย, Firefox จะแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณมีปลั๊กอินที่เสี่ยงต่อการโจมตีและนำคุณไปยังเว็บไซต์ที่ถูกต้องเพื่อให้ได้รุ่นที่ปรับปรุง ดูหน้ากาของเราปลั๊กอิน

Clear Recent History
ล้างข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของคุณหรือเพียงแค่กิจกรรมของคุณมากกว่าไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาด้วยการคลิกที่รวดเร็วไม่กี่คลิก คุณจะมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านสิ่งที่จะลบแล้วข้อมูลของคุณไปเพื่อความดีบนคอมพิวเตอร์ของคุณเองหรืออย่างใดอย่างหนึ่งที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณ มันง่ายที่

Private Browsing
บางครั้งก็ยินดีที่จะไปมีหลังคาเพื่อปิดคุณลักษณะนี้และปกป้องประวัติการเรียกดูของคุณ คุณสามารถลื่นในและออกจากโหมดการเรียกดูส่วนตัวได้อย่างรวดเร็วดังนั้นมันจึงง่ายที่จะกลับไปสิ่งที่คุณทำก่อนที่จะเป็นหากไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้น มันยิ่งใหญ่ถ้าคุณกำลังทำธนาคารออนไลน์ของคุณบนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ร่วมกันหรือการตรวจสอบอีเมลจากอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

ตั้งค่าความปลอดภัยที่กำหนดเอง
ควบคุมระดับการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่คุณต้องการ Firefox เพื่อให้เว็บไซต์และใส่ข้อยกเว้นเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องระดับที่สาม ปรับแต่งการตั้งค่ารหัสผ่านสำหรับคุกกี้, โหลดภาพและการติดตั้ง add-on สำหรับประสบการณ์ Web อำนาจอย่างเต็มที่

Add-on
Firefox มีลักษณะสำหรับการเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยก่อนการติดตั้งหรือปรับปรุงโปรแกรม add-on ซอฟต์แวร์ของบุคคลที่ 3 และ Personas

ซอฟท์แว Anti-Virus
Firefox รวมอย่างหรูหราด้วย Windows ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของคุณ เมื่อคุณดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรมป้องกันไวรัสของคอมพิวเตอร์ของคุณโดยอัตโนมัติจะตรวจสอบก็เพื่อปกป้องคุณจากไวรัสและมัลแวร์อื่น ๆ ซึ่งมิฉะนั้นอาจโจมตีคอมพิวเตอร์ของคุณ


Developer: Mozilla Organization
License: Freeware
File Size: 16.3 MB
Operating system: Windows All
Link Download: Mozilla Firefox 13.0 Beta 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น