WinRAR 4.20 Beta 1


WinRAR เป็นโปรแกรมอรรถประโยชน์ที่บีบอัดข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์แบบ รองรับ RAR และเก็บเป็น ZIP สามารถที่จะแตกไฟล์จากที่เก็บอยู่ในรูปแบบของ CAB, ARJ, LZH, TAR GZ,, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7Z, Z ได้อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ข้อมูลมีขนาดเล็กกว่าต้นฉบับ ทำให้ประหยัดพื้นที่ดิสก์และค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปจากการซื้ออุปกรณ์เก็บข้อมูล

WinRAR มีอินเตอร์เฟซกราฟิกเมาส์แบบโต้ตอบและเมนูการใช้ประโยชน์เช่นเดียวกับอินเตอร์เฟซบรรทัดคำสั่ง WinRAR ซึ่งง่ายต่อการใช้งานมากกว่า archivers อื่น ๆ อีกมากมายกับการรวมของพิเศษ "ตัวช่วย" โหมดที่อนุญาตให้เข้าถึงได้ทันทีเพื่อฟังก์ชั่นการเก็บถาวรขั้นพื้นฐานผ่านคำถามง่ายๆและวิธีการที่คำตอบ

WinRAR ภาษาไทย มีคุณประโยชน์ในธุรกิจการเข้ารหัสข้อมูลที่เก็บความแข็งแรงในการใช้ AES (มาตรฐานการเข้ารหัสขั้นสูง) กับคีย์ของ 128 บิต จะสนับสนุนไฟล์และเก็บได้ถึงในขนาดที่ 8,589 พันล้านกิกะไบต์ นอกจากนี้ยังมีความสามารถสร้าง selfextracting และ  multivolume คลัง ด้วยการบันทึกการกู้คืนและไดรฟ์กู้คืนคุณสามารถสร้างแม้กระทั่ง physically damaged archives



การเปลี่ยนแปลงในการบีบอัด RAR
- RAR วิธีการบีบอัดทั่วไปที่เหมาะสำหรับการใช้ประโยชน์ที่ดีของแกนประมวลผลหลาย ในขณะที่กำไรจากอัตราความเร็วบางเป็นไปได้แม้ในโหมดโพรเซสเซอร์เดียวผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมแบบ multi-core กำไรจากอัตราความเร็วขึ้นอยู่กับประเภทของข้อมูลและแกนเฉลี่ยไฟล์ size.Several ถูกนำมาใช้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อการบีบอัดไฟล์ขนาดใหญ่
- เราต้องเพิ่มความต้องการหน่วยความจำเพื่อให้เกิดความเร็วในการบีบอัดที่สูงขึ้น ทั่วไป RAR จัดสรรวิธีการบีบอัดประมาณ 120 MB เมื่อเทียบกับ 40 MB ใน WinRAR 4.11


Developer: RARLab (win.rar GmbH)
License: Shareware
File Size: 1.44 MB
Operating system: Windows 9x / XP / 2003 / Vista / Windows7
Link Download:
WinRAR 4.20 Beta 1 (32-bit)WinRAR 4.20 Beta 1 (64-bit)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น