WinZip 16.5 Build 10095

หากคุณเป็นผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มักจะจัดการกับความหลากหลายของไฟล์ต่างๆแล้วคุณอาจต้องการใช้เครื่องมือการบีบอัดที่ดีพอที่จะระงับขนาดของไฟล์โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อหาใด ๆ
WinZip เป็นไฟล์บีบอัดไฟล์เข้ารหัสใช้ไฟล์ร่วมกันและข้อมูลที่เครื่องมือการสำรองข้อมูลใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย อินเตอร์เฟซดึงดูดสายตาของผู้ใช้
WinZip สนับสนุนรูปแบบที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุดสำหรับการเก็บและคุณยังสามารถสร้างรหัสผ่านสำหรับไฟล์ที่สร้างขึ้นใหม่ของคุณที่เก็บไว้

Compress Files
- ด้วย WinZip คุณสามารถบีบอัดไฟล์ได้ทันที เพื่อรักษาพื้นที่จัดเก็บส่ง swifter e-mail และลดเวลาการอัปโหลดไฟล์ / ดาวน์โหลด,  Zip documents, spreadsheets, PDFs, presentations
- WinZip เปิดตัวสู่สถาปัตยกรรมใหม่ที่หลากหลายเพื่อรองรับการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างมีนัยสำคัญให้พลังงานเพิ่มเติมและความคล่องตัวให้กับงานการบีบอัดไฟล์ของคุณ!
- ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและการทำงานลากและวาง WinZip ช่วยให้คุณสร้างไฟล์บีบอัดในรูปแบบดังต่อไปนี้ Zip, LHA และ Zipx (ไฟล์ Zip ที่เล็กที่สุด) ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่จะใช้ให้ WinZip เลือกวิธีการบีบอัดที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ คุณยังสามารถสร้างแบบขยายไฟล์ซิปซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกระจายไปยังผู้รับที่ไม่อาจเป็นเจ้าของ WinZip
- WinZipยังมีภาพขั้นสูงและการบีบอัดภาพ ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวคุณสามารถบีบอัดภาพดิจิตอลของคุณและภาพกราฟิกโดย 20-25% กับการสูญเสียของความสมบูรณ์ที่มีคุณภาพหรือไม่มีข้อมูลอยู่ นี้จะช่วยให้คุณส่งไฟล์ได้เร็วขึ้นและพอดีเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟลชไดรฟ์ของคุณ, CD / DVD หรือฮาร์ดดิสก์


Decompress Files
- นอกเหนือจากในแฟ้มบีบอัด, WinZipจะเปิดขึ้นได้ทันทีและแยกเนื้อหาจากการเลือกที่กว้างที่สุดของกระบวนการบีบอัดประเภทไฟล์ ได้แก่ Zip, Zipx, RAR, 7z, bz2, LHA, CAB, IMG, ISO, และอื่น ๆ ส่วนใหญ่รูปแบบการเก็บแฟ้ม

รองรับไฟล์ดังต่อไปนี้
- Zip (.zip)
- Zipx (.zipx)
- RAR (.rar)
- 7Z (.7z)
- BZ2 (.bz, .bz2, .tbz, .tbz2)
- LHA/LZH (.lha, .lzh)
- Cabinet (.cab)
- Disc Image (.img, .iso)
- TAR (.tar)
- GZIP (.gz, .taz, .tgz)
- Compress (.tz, .z)
- UUencode (.uu, .uue)
- XXencode (.xxe)
- MIME (.b64, .mim)
- BinHex (.bhx, .hqx)
- Most other compressed files



Developer: WinZip Computing
License: Shareware
File Size: 52.10 MB
Operating system: Windows All/ x64
Link Download: WinZip 16.5 Build 10095

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น