เบราว์เซอร์ Spark

เบราว์เซอร์ Spark หรือ Spark Browser เป็นหนึ่งในเบราว์เซอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้ใช้งานอย่างครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ ด้วยคุณสมบัติที่ออกแบบมา มีหนึ่งเดียวคือ Spark เท่านั้นสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้ ไม่ต้องติดตั้ง add-ons หรือ plugins ให้เสียเวลา และมีความเร็วที่เหนือชั้น เขาบอกว่าเร็วที่สุดในโลก

ซึ่งผู้พัฒนาได้เล็งเห็นว่า ความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลายซึ่งมักจะไม่ตรงกันอยู่แล้ว แต่จะมีผู้ใช้กลุ่มใหญ่ๆที่ต้องการคุณสมบัติเหล่านั้น แล้วคุณสมบัติที่ว่ามีอะไรบ้าง



คุณสมบัติหลักของ Spark Browser มีดังนี้
- ควบคุมเสียง : ด้วย Spark Browser คุณสามารถที่จะปิดเสียงที่ดังขึ้นจากหน้าแท็บหลายๆแท็บของเบราว์เซอร์ให้เงียบลงแค่เพียงคลิกเดียว
- สั่งงานด้วยปลายเมาส์ หรือนิ้วมือ : เป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณท่องเว็บไซต์ได้สะดวก และอย่างรวดเร็วขึ้น เมื่อกดคลิกขวาก็จะสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้ว
- จับภาพและตกแต่งภาพ : คุณสามารถจับภาพที่คุณชอบในเว็บจากเบราว์เซอร์และทำการตกแต่ง หรือทำการแชร์ในโซเซียลมีเดียได้อย่างง่ายดาย
- แว่นขยาย ตั้งภาพหน้าจอ ดูวีดีโอ : เมื่อคุณชี้เมาส์ไปที่รูปภาพ จะเห็นไอคอนเครื่องมือที่ลอยขึ้นบริเวณมุมซ้ายของรูปภาพ และสามารถขยายภาพได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน
- ทางลัดเข้าเว็บไซท์โปรด : Spark จะช่วยให้คุณเข้าเว็บที่ชื่นชอบได้ไวขึ้นจากการบันทึกเว็บเหล่านั้นเป็นรูปภาพขนาดย่อ และคุณยังสามารถเพิ่มหรือลบเว็บเหล่านั้นได้
- เปิดเว็บไซท์ที่เผลอปิดไป : Spark ยังสามารถกู้แท็บที่คุณเผลอกดปิดไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจในปุ่มเดียว ต่างจากเบราว์เซอร์อื่นๆที่ต้องเสียเวลาค้นหาแท็บเก่าในประวัติย้อนหลัง

และแน่นอนครับว่า คุณสมบัติเหล่านี้ไม่มีเบราว์เซอร์ไหนมีมาก่อน หรือไม่มีครบอย่าง Spark Browser




Developer: Baidu
File Size: 31.3 MB
License: Freeware
Operating system: Windows XP / Vista / 7 / 8
Link Download: Spark Browser

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น