โปรแกรม UltraDefrag 6.0.2

UltraDefrag โปรแกรมจัดเรียงไฟล์ข้อมูล ที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพไม่แพ้โปรแกรมจัดเรียงข้อมูลชนิดอื่นๆ สำหรับการจัดระเบียบไฟล์ข้อมูลบนระบบปฏิบัติการ Windows เป็น Defragmenter แบบโอเพ่นซอร์สรายแรกที่มีการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการจัดระบบและการจัดระเบียบไฟล์ รวมถึงไฟล์ที่ถูกล็อคด้วย ไฟล์ทั้งหมดรวมทั้งกลุ่มรีจิสทรี และแฟ้มเพจสามารถประมวลผลโดย UltraDefrag ในระหว่างกระบวนการ Boot Windows หรือเริ่มการทำงาน Windows นั่นเอง


เวลาเริ่มจัดเรียงข้อมูล: คุณสมบัตินี้จะให้ความสามารถในการจัดระเบียบไฟล์ระบบใด ๆ รวมทั้งไฟล์กลุ่มรีจิสทรี Hiberfil.sys แฟ้มที่ถูกล็อค และไฟล์อื่น ๆ อีกมากมายโดยระบบหรือโปรแกรมอื่น ๆ ขณะที่ Windows ทำงานอยู่อย่างเต็มที่

การเพิ่มประสิทธิภาพดิสก์อย่างรวดเร็ว: เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเรียงข้อมูลทั้งหมด และวางไว้ที่จุดเริ่มต้นของไดรฟ์ ในหลาย ๆ กรณีที่เราได้พบว่าระบบมีความเสถียรภาพมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นภายใต้การโหลด หากข้อมูลถูกวางไว้ที่จุดเริ่มต้นของไดรฟ์

จัดระเบียบไฟล์เดี่ยวและโฟลเดอร์: หลังจาก UltraDefrag มีการติดตั้งคุณสามารถเลือกไฟล์หรือโฟลเดอร์และ defragment มัน ส่วนใหญ่ตัวเลือกนี้จะเป็นประโยชน์ ถ้าคุณได้ติดตั้งโปรแกรมหรือเกมเมื่อเร็ว ๆ นี้และต้องการที่จะจัดระเบียบทันทีเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

การปรับปรุงและพัฒนาสำหรับรุ่นนี้
มีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่า v6 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทำนองเดียวกันกับ v5
เมนูบริบท Explorer ถูกลดลงในขณะนี้เพื่อรายการเดียวที่มีเมนูย่อยใน Windows 7 และสูงกว่า
- ปรับปรุงภาษาต่อไปนี้ แอลเบเนีย, เดนมาร์ก, ฟิลิปปินส์ (ตากาล็อก), อินโดนีเซีย (Bahasa), ชวา, โปแลนด์, โปรตุเกส (BR)


Developer: UltraDefrag Development Team
License: Open Source
File size: 17.39 MB
Operating system: Windows 2000 /XP/Vista/7/8
Link Downlaod: UltraDefrag 6.0.2 32-bitUltraDefrag 6.0.2 64-bit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น