โปรแกรม Bitdefender Antivirus 1.0.15

โปรแกรมสแกนไวรัส และป้องกันไวรัส Bitdefender Antivirus Free Edition  เป็นโปรแกรมที่มีขนาดไฟล์ที่เล็ก และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ไม่หนักเครื่อง ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่จัดเก็บทรัพยากรในคอมพิวเตอร์ Bitdefender ใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองในการปรับปรุงให้ดีขึ้นบนพื้นฐาน เพื่อการป้องกันที่สูงสุด

คุณสมบัติของโปรแกรมมีดังนี้
การป้องกันแบบเรียลไทม์
- ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการเข้าถึงระบบทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าจะสแกนไฟล์ในขณะที่มีการเข้าถึง หรือคัดลอก ตัวอย่างเช่น จะสแกนไฟล์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ตทันที

การควบคุมการใช้งาน
- การควบคุมไวรัสหรือสิ่งที่น่าสงสัยที่ถูกใช้งานอยู่ จะมีการตรวจสอบเชิงรุกที่สามารถตรวจพบภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นใหม่ จะเป็นการเริ่มต้นการป้องกันซึ่งยังไม่ได้รับการปล่อยตัวออกมา จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากผู้ใช้

ระบบตรวจจับการบุกรุก
- เทคโนโลยีนี้ทำให้แน่ใจว่าโปรแกรมพยายามที่จะเข้าถึงอินเทอร์เน็ต หรือเครือข่ายที่ผิดปกติ โดยการทำเครื่องหมายไว เมื่อใดก็ตามที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย โปรแกรมก็จะถูกหยุดการทำงาน

สแกน HTTP
- นอกจากนี้ยังสแกนการเชื่อมโยงทั้งหมดที่คุณมีการเข้าถึงจากเบราว์เซอร์ของคุณ การตรวจสอบสำหรับการหลอกลวงต่างๆ หรือ พยายามฟิชชิ่ง เครดิตการ์ด และการปิดกั้นเมื่อเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้น


Developer: BitDefender.com
License: Freeware
File size: 158 KB
Operating system: Windows XP / Vista / 7 / 8
Link Download: Bitdefender Antivirus 1.0.15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น