โปรแกรมทำความสะอาดเครื่อง Wise Disk Cleaner

Wise Disk Cleaner เป็นโปรแกรมทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์สุดฮิต ที่พัฒนาโดยทีมงานของ WiseCleaner ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโปรแกรมด้านการดูแลรักษาคอมพิวเตอร์มากมาย โปรแกรม Wise Disk Cleaner จะช่วยในการลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นต่อระบบ รวมทั้งไฟล์ขยะต่างๆ ที่มักถูกสร้างทิ้งไว้โดยวินโดว์หรือโปรแกรมอื่นๆ ไฟล์เหล่านี้ทำให้พื้นที่ในฮาร์ดดิสก์ลดลง และยังส่งผลกระทบต่อความเร็วของเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้ช้าลงอีกด้วย

โปรแกรม Wise Disk Cleaner จะทำความสะอาดแฟ้มชั่วคราว, ประวัติการใช้งาน, คุกกี้, ประวัติการใช้งานรูปแบบอัตโนมัติของเบราว์เซอร์ Internet Explorer, Chrome, Firefox และ Safari นอกจากนี้ยังลบไฟล์ขยะของระบบปฎิบัติการ Windows เช่น ไฟล์ที่อยู่ในถังขยะรีไซเคิล เอกสารล่าสุด ไฟล์ชั่วคราว และไฟล์เข้าสู่ระบบ

โปรแกรมทำอะไรได้บ้าง
- ทำความสะอาดด้วยขั้นตอนวิธีการขั้นสูงใหม่ได้เป็นอย่างดี ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการสแกนดิสก์ทั้งหมดของคุณ
- ทำความสะอาดทั่วไป เช่น ไฟล์ชั่วคราว, ประวัติการดาวน์โหลด, ประวัติการเรียกดู, แคช, คุกกี้, รหัสผ่าน, ส่วนเสริมของ Windows และไฟล์ที่ไร้ประโยชน์อื่น ๆ
- ทำความสะอาดขั้นสูง คุณสามารถค้นหาไฟล์ที่คุณต้องการลบโดยนามสกุลเฉพาะของไฟล์ สำหรับผู้ใช้ขั้นสูงเท่านั้น
- อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอัตโนมัติ และฟรี
- เพิ่มการสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการกำหนดเอง ช่วยให้ผู้ใช้กำหนดตัวเลือกในการทำความสะอาด เหมาะสำหรับผู้ใช้ขั้นสูง
- และอื่นๆ อีกมากมาย

Wise Disk Cleaner เป็นเครื่องมือฟรีแวร์ทำความสะอาดไฟล์ได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันมากที่ สุด รวมถึงโหมด “slim down” ที่ได้กำจัดขนาดของวัตถุจำนวนมาก รวมทั้งวอลเปเปอร์ และไฟล์อื่นๆ ใน Windows ที่คุณอาจไม่เคยใช้ และยังมีคุณสมบัติในการจัดเรียงข้อมูลในดิสก์ฟรี

โปรแกรมมีระบบ Wizard สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และระบบปรับแต่งสำหรับผู้ใช้งานระดับสูงที่สามารถตั้งค่าการทำความสะอาดของ โปรแกรมได้ด้วยตัวเอง สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดก็มีการเปลี่ยนหน้าจอการทำงานใหม่ทั้งหมด, มีการจัดระบบหัวข้อการทำความสะอาด, และเพิ่มระบบการปรับแต่งค่าการทำความสะอาด


หากคุณต้องการลบไฟล์ขยะที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้ว่าไฟล์ไหนเป็นไฟล์ขยะ ดาวน์โหลดโปรแกรม Wise Disk Cleaner ไปใช้งานได้ฟรีๆ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้เลยครับ

ผู้พัฒนา: WiseCleaner
ใบอนุญาต: Freeware
ขนาดไฟล์: 3.73 MB
ระบบปฎิบัติการ: Windows XP, Vista, Win7/8 (both 32-bit and 64-bit)
ลิงค์ดาวน์โหลด: Wise Disk Cleaner 8.03

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น