โปรแกรมแปลงไฟล์ doPDF 8.1.921

doPDF โปรแกรมแปลงไฟล์อื่นๆ ให้เป็นไฟล์ PDF ฟรี ขอแนะนำสำหรับทุกท่านที่ต้องการที่จะทำให้ไฟล์เอกสาร งาน หรือรูปภาพของท่านให้อยู่ในรูปแบบของไฟล์ PDF เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรม doPDF ลงไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยโปรแกรมจะเป็นเหมือนไดรเวอร์เครื่องพิมพ์อันหนึ่ง (Printer) จะมีชื่อว่า doPDF และเมื่อเปิดเอกสารด้วย Microsoft Word,Excel,Notepad หรือซอร์ฟแวร์อื่นๆ ให้ท่านเลือกไดรเวอร์ของ doPDF และสั่งพิมพ์ จากนั้นไฟล์ของ PDF จะถูกเปิดอัตโนมัติ หากผู้ใช้ไม่ทราบว่าไฟล์ถูกเก็บไว้ที่ไหน ให้ทำการบันทึกที่โปรแกรม PDF อีกครั้งแล้วเลือกเก็บไฟล์ไว้ที่ๆ ท่านจำได้

นอกจากเอกสารรูปแบบต่างๆ ที่ต้องแปลงเป็นไฟล์ PDF แล้วท่านยังสามารถแปลงรูปภาพหรือภาพถ่าย ให้กลายเป็นไฟล์ PDF ได้ ด้วยวิธีการเดียวกัน โดยการสั่งพิมพ์จากโปรแกรมดูรูปภาพได้ รวมทั้งยังสามารถปรับการตั้งค่าความละเอียด ขนาด (กว้างxยาว) ของหน้า PDF ได้อย่างไม่จำกัดเพื่อรองรับกับขนาดของรูปภาพ และได้ผลงานออกมาอย่างมีคุณภาพ

หากยังสงสัยว่าโปรแกรมเป็นอย่างไร คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อดูรูปภาพประกอบจากทางเว็บไซต์ผู้พัฒนาโดยตรง หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dopdf.com/th/

Developer: Softland
License: Freeware
File size: 38.0 MB
Operating system: Windows XP/Vista/7/8
Link Download : ดาวน์โหลดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น