โปรแกรม SpeedUpMyPC 2015

คอมพิวเตอร์ของคุณช้าลงบ้างหรือเปล่า จากการทำงานของโปรแกรมต่างๆ มากมายภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ มักจะถูกตั้งค่ามาแตกต่างกัน รวมทั้งไฟล์ที่ถูกเก็บไว้ในดิสก์ ทั้งไฟล์งาน เอกสาร รูปภาพ เกมส์และอื่นๆ เป็นเรื่องยากที่เราจะหาสาเหตุได้ว่าอะไรที่ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณช้าลง หรือระบบการทำงานถูกชะลอตัวลง  แต่จะดีแค่ไหนถ้าหากว่าเรามีเครื่องมือสักชิ้นที่จะเข้ามาช่วยให้เราสามารถ จัดการกับปัญหานี้ให้ทุเลาลงบ้าง

SpeedUpMyPC 2014 เป็นเครื่องมือชนิดหนึ่งที่สามารถตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อระบุปัญหา การชะลอตัว ก่อนที่จะทำการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบให้กลับมาดำเนินการที่ดีขึ้น โดยปัญหาที่จะแก้ไขให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณก็คือ การแก้ไขรีจิสทรีที่ไม่ถูกต้องจะถูกลบและปิดการใช้งานบางรีจีสทรีที่ไม่ได้ ใช้ ผลที่ได้จากกระบวนการนี้คือคอมพิวเตอร์จะทำงานได้เร็วขึ้นและดีขึ้น

นอกจากคุณสมบัติที่ได้กล่าวมา โปรแกรม SpeedUpMyPC น่าจะเป็นโปรแกรมเฉพาะด้านดังนั้นนอกจากประโยชน์ในด้านนี้แล้วอาจจะไม่มี อะไรที่แปลกใหม่เพิ่มเติมมาอีก หากผู้ใช้ต้องการที่จะนำโปรแกรมนี้ไปใช้งานนั้น ขอเตือนว่าโปรแกรมนี้จะเข้าไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลเฉพาะรีจิสทรีเท่านั้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงหลังจากนี้จะมีผลกับคอมพิวเตอร์ของคุณไม่มากก็น้อย ดังนั้นควรพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจใช้งานโปรแกรม

SpeedUpMyPC เป็นโปรแกรมประเภทแชร์แวร์ที่ใช้งานสำหรับระบบวินโดว์ ปลอดภัยจากมัลแวร์และสปายแวร์ ติดตั้งง่าย

Developer: Uniblue Systems
License: Shareware/Free trial
File size: 1.2 MB
Operating system: Windows XP/Vista/7/8
Link Download: ดาวน์โหลดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น