โปรแกรมป้องกันไวรัส AVG AntiVirus FREE ล่าสุด

โปรแกรมป้องกันไวรัส AVG โปรแกรมตรวจจับไวรัส หยุดไวรัส ภัยคุกคาม และมัลแวร์ สำหรับ AVG AntiVirus Free จะมีคุณสมบัติขั้นพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพสูง และมีความจำเป็นสำหรับใช้ปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ ได้แก่ การป้องกันไวรัส สปายแวร์ และมัลแวร์ชนิดต่างๆ ยังรวมถึงการปกป้องผู้ใช้จากลิงค์อันตรายที่ผู้ใช้อาจจะพบเจอในขณะท่องโลกอินเทอร์เน็ต เยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ และลิงค์ที่ผ่านการแชร์ไปยังเว็บโซเชียลของผู้ใช้ด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามทางอีเมลที่มาในรูปแบบของการชักชวนให้เกิดความสนใจจนผู้ใช้หลงเชื่อและคลิกในที่สุด หรือให้ดาวน์โหลดไฟล์แนบ ซึ่งไฟล์ที่มาพร้อมกับอีเมลนั้นอาจจะเป็นไฟล์ไวรัสก็ได้




AVG AntiVirus เป็นซอฟต์แวร์ด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์ แต่ทางเว็บไซต์ได้จัดให้อยู่ในหมวดหมู่ของ Antivirus เช่นเดียวกับโปรแกรมป้องกันไวรัสเจ้าอื่นๆ เพราะโปรแกรมประเภทนี้มีเยอะและเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา

หากอัพเกรดเป็นแบบไม่ฟรีแล้วจะมีคุณสมบัติขั้นสูงที่เพิ่มเติมเข้ามา เช่น ป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์อันตราย (Online Shield) ไฟล์เหล่านั้นจะถูกลบออกจากเครื่องโดยอัตโนมัติ, การเข้ารหัสเพื่อปกป้องไฟล์และรักษาความเป็นส่วนตัว (Data Safe), อัพเดตความปลอดภัยอัตโนมัติทุก 2 ช.ม. (Auto-Updates) เป็นต้น

คุณสมบัติ

  • ตรวจจับและหยุดไวรัส มัลแวร์ รวมถึงภัยคุกคามต่างๆ
  • ปกป้องความเป็นส่วนตัว ป้องกันสปายแวร์ ป้องกันการติดตามข้อมูล รวมถึงรักษาความปลอดภัยเมื่อต่อ Wifi ด้วย
  • ลบข้อมูลที่สำคัญออกอย่างถรวรเพื่อไม่ให้ถูกขโมยได้
  • สแกนไวรัสในเครื่องได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ช้าลง ด้วยการทำงานในโหมดต่างๆ
  • ปกป้องผู้ใช้จากลิงค์อันตรายจากเว็บไซต์ทั่วไป และเว็บสังคมออนไลน์
  • ป้องกันภัยคุกคาม ไวรัส สปายแวร์ที่อาจจะมากับไฟล์ และการดาวน์โหลดไฟล์จากทางอีเมล
  • และอื่นๆ

รายละเอียดโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น