My WIFI Router 3 ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรมแชร์ WiFi (WiFi Hotspot)

My WIFI Router โปรแกรมแชร์ wifi สำหรับคอมพิวเตอร์ เป็นโปรแกรมที่ใช้จำลอง wifi router สำหรับติดตั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและพีซี หรือเรียกว่าเป็นโปรแกรมปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายที่สามารถทำให้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและพีซีกลายเป็นจุดกระจายสัญญาณ เพื่อแบ่งปันให้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ หรืออุปกรณ์พกพา เช่น มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต สามารถเชื่อมต่อใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสัญญาณได้ รวมทั้งยังใช้ในการส่งไฟล์ ส่งรูปและวีดีโอให้กันได้อีกด้วย


My WIFI Router เป็นโปรแกรมสำหรับติดตั้งในประบบปฏิบัติการวินโดว์ มีอินเตอร์เฟสที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงไม่กี่คลิกก็สามารถเริ่มทำงานได้ เมื่อติดตั้งเสร็จเปิดโปรแกรม มันจะเปิดทำงานให้อัตโนมัติ โดยมีชื่อเป็นชื่อของเครื่องคอมพิวเตอร์เรา และรหัสผ่านค่าเริ่มต้นที่ตั้งไว้ให้ จากนั้นให้เราปิดการปล่อยสัญญาณก่อนจึงจะสามารถตั้งชื่อกับรหัสผ่าน ที่เราต้องการกำหนดเอง และคลิกปุ่ม "Activate Free WiFi" โปรแกรมก็จะเริ่มทำงานเป็น wifi hotspot ในทันที

คุณสมบัติ

  • สร้าง wifi hotspot ไร้สายบนเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและพีซี
  • โหมดปรับแต่งการใช้งานร่วมกัน ตั้งชื่อและรหัสผ่าน เพื่อความปลอดภัย
  • แชร์อินเทอร์เน็ตจากการเชื่อมต่อแบบ LAN, Ethernet, Data-Card, 3G/4G, Wifi และพอร์ตเชื่อมต่ออื่นๆ ให้เป็น wifi
  • แสดงรายละเอียดที่ชัดเจน ง่ายต่อการเชื่อมต่อ (ชื่อ, IP Address, Mac Address) และยังจัดการอุปกรณ์ รวมถึงการจำกัดความเร็วของเครือข่ายด้วย
  • แบ่งปันวีดีโอผ่าน wifi ง่ายและฟรี ทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกร์พกพาอื่นๆ
  • ฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่ ไม่มีซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สาม

รายละเอียดโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น