โปรแกรมกำจัดสปายแวร์ Spyware Terminator ล่าสุด

โปรแกรม Spyware Terminator (ฟรี) คือโปรแกรมกำจัดและป้องกันสปายแวร์ เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมด้านความปลอดภัยที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จำนวนมาก สำหรับประโยชน์ของมันก็คือจะช่วยปกป้องการบุกรุกจากสปายแวร์ หรือป้องกันสปายแวร์ที่ปะปนอยู่กับเว็บไซต์ต่างๆ ที่พร้อมจะบุกรุกมายังคอมพิวเตอร์เพื่อมาขโมยข้อมูลสำคัญผ่านเว็บไซต์ที่คุณเข้าชม จากการคลิกลิงค์ดาวน์โหลด จากการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ไม่มีแหล่งที่มาชัดเจน ซอฟต์แวร์เถื่อน หรือจากกรณีอื่นๆ และเข้ามาแฝงตัวภายในคอมพิวเตอร์ของคุณ คอยดักจับข้อมูลรหัสผ่าน จากการซื้อของในร้านค้าออนไลน์ จากการเข้าถึงบัญชีธนาคารออนไลน์ และการทำธุรกรรมต่างๆ



Spyware Terminator จะทำการสแกนและค้นหาสปายแวร์ที่แฝงตัวอยู่กับไฟล์ กับโปรแกรมแอปพลิเคชั่นที่ทำงานในคอมพิวเตอร์ เมื่อพบก็จะทำการกำจัดทันที โดยผู้ใช้สามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมทำการสแกนได้ รวมถึงสามารถอัพเดตข้อมูลของสปายแวร์ได้ทุกวัน นอกจากนี้โปรแกรมยังมีฟังก์ชั่นที่ทำงานในแบบเรียลไทม์ สามารถปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณตลอดเวลาในขณะที่เครื่องยังเปิดอยู่

โปรแกรมป้องกันสปายแวร์ Spyware Terminator สามารถทำงานได้ในระบบปฏิบัติการวินโดว์ มีอินเตอร์เฟสที่ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งานและทำงานได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติ

  • เข้าถึงบัญชีธนาคาร ซื้อของผ่านร้านค้าออนไลน์ และดาวน์โหลดลิงค์ได้อย่างปลอดภัย
  • ได้รับการปรับปรุงทุกวันจากข้อมูลภัยคุกคามและสปายแวร์
  • ป้องกันการละเมิดความปลอดภัยและการบุกรุก
  • การป้องกันแบบเรียลไทม์
  • ดำเนินการตามความต้องการและการสแกนที่กำหนดไว้
  • สนุกกับการเล่นเกมที่ปลอดภัยและต่อเนื่อง

รายละเอียดโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น