โปรแกรมลบแอดแวร์ AdwCleaner ล่าสุด

AdwCleaner โปรแกรมเครื่องมือที่ใช้สำหรับค้นหาและกำจัดแอดแวร์, ทูลบาร์ และซอฟต์แวร์ที่ไม่พึงประสงค์สำหรับระบบปฏิบัติการวินโดว์ เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และมียอดดาวน์โหลดที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โปรแกรมสามารถทำความสะอาด ถอดถอน Adware, Toolbars, PUP/LPI (โปรแกรมไม่พึงประสงค์ต่างๆ) และ Hijacker รวมทั้งเบราว์เซอร์ที่โปรแกรมไม่รู้จักออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างสิ้นเชิง และช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น



AdwCleaner มีไฟล์ติดตั้งขนาดเล็กสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบแล้วผู้ใช้ต้องปิดทุกอย่างที่เปิดไว้ ทั้งงาน ทั้งเบราว์เซอร์ เพราะหากไม่ปิดไว้โปรแกรมจะทำการปิดให้ทั้งหมด จากนั้นให้ผู้ใช้กดปุ่มสแกนให้โปรแกรมทำการค้นหา และรายงานผลการค้นหาให้ผู้ใช้ทราบจนกว่าจะเสร็จ หากโปรแกรมพบแอดแวร์หรือโปรแกรมไม่พึงประสงค์ต่างๆ จะมีปุ่มคำสั่งให้ผู้ใช้กดลบจากนั้นจะบังคับให้รีสตาร์ทเครื่องทันที

สำหรับโปรแกรมนี้จะไม่มีไอคอนให้เข้าใช้ในครั้งต่อไป ถ้าผู้ใช้ต้องการใช้งานในครั้งต่อไปก็สามารถเข้าจากไฟล์ติดตั้งเดิม และขอแนะนำว่าควรถอนการติดตั้งออก หากต้องการใช้ในครั้งต่อไปให้ดาวน์โหลดตัวเวอร์ชั่นใหม่มาใช้งานแทน AdwCleaner เป็นเพียงโปรแกรมกำจัดแอดแวร์ ไม่ใช่โปรแกรมป้องกันไวรัส หรือโปรแกรมป้องกันมัลแวร์ทั้งหมด จึงไม่สามารถป้องกันไวรัสได้

คุณสมบัติ

  • ลบแอดแวร์ แถบเครื่องมือ ทูลบาร์ และโปรแกรมไม่พึงประสงค์ให้ออกจากคอมพิวเตอร์
  • สามารถหยุด Hijacker และลบโปรแกรมไม่พึงประสงค์ที่เข้ามาควบคุมหน้าแรกของเบราว์เซอร์
  • โปรแกรมถูกออกแบบมาเพื่อค้นหาและลบแอดแวร์ที่แอบแฝงมากับไฟล์ติดตั้งและลบโปรแกรมไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ ออกจนหมด
  • รองรับการติดตั้งและทำงานในระบบปฏิบัติการวินโดว์ทุกเวอร์ชั่น
  • ฟรี ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อระบบ

รายละเอียดโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น