โปรแกรม Malwarebytes Anti-Malware Free ล่าสุด

Malwarebytes Anti-Malware (Free) มัลแวร์ไบท์ แอนตี้มัลแวร์ (รุ่นฟรี) โปรแกรมชั้นนำในด้านการป้องกันมัลแวร์ ตรวจจับ และลบมัลแวร์ เช่น เวิร์ม, โทรจัน, รูทคิท, สปายแวร์ และภัยคุกคามอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคุณติดตั้งโปรแกรมป้องกันมัลแวร์ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์และเรียกใช้งาน โปรแกรมจะสแกนและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่มักแฝงตัวปะปนอยู่กับไฟล์ข้อมูล รวมทั้งในโปรแกรมแอปพลิเคชั่นต่างๆ และทำการแจ้งผลให้ผู้ใช้ทราบและทำการลบออกจากเครื่องทันที



Malwarebytes Anti-Malware ทำงานอย่างราบรื่นไม่ทำให้เครื่องช้า มีอินเตอร์เฟสที่ง่ายต่อการใช้งาน มีการสแกนอย่างเป็นขั้นตอน โดยเริ่มจากการตรวจสอบการอัพเดตก่อนจากนั้นจึงทำการสแกนทีละส่วน ได้แก่ พรี-สแกนระบบปฏิบัติการ สแกนหน่วยความจำ สแกนสตาร์ทอัพ สแกนรีจีสทรี และสแกนไฟล์ระบบ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการปรับแต่งออปชั่นพื้นฐานการทำงานทั้งการควบคุม การแจ้งเตือน เปลี่ยนภาษา ตลอดจนการตั้งค่า การตรวจจับ การอัพเดท และประวัติการทำงานของโปรแกรม

ประสบการณ์ผู้ใช้ จากการที่ผมเคยใช้โปรแกรม Anti-Malware ของ Malwarebytes และปัจจุบันยังใช้อยู่ ในภาพรวมแล้วโปรแกรมสามารถสแกน และตรวจจับมัลแวร์ได้ดีมาก แต่สำหรับมัลแวร์บางชนิดก็ตรวจไม่เจอ และลบออกจากเครื่องไม่ได้ เช่น มัลแวร์ จำพวกแอดแวร์ที่ฝังตัวในเบราว์เซอร์ มักจะแสดงโฆษณาลอย ออกมาเมื่อเราเข้าเว็บซื้อของ เป็นต้น หากใช้งานร่วมกับโปรแกรมแอนตี้ไวรัส อย่าง Avast! จะดีมาก

คุณสมบัติ

  • ตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ที่โปรแกรมป้องกันไวรัสสแกนไม่เจอ
  • ลบรูทคิทและซ่อมแซมไฟล์ที่เกิดความเสียหาย
  • มีขั้นตอนในการสแกนเป็นลำดับแยกเป็นส่วนๆ
  • เทคโนโลยีการลบมัลแวร์ออกจากเครื่องอย่างสมบูรณ์แบบ
  • ทำงานร่วมกับโปรแกรมป้องกันไวรัสได้เป็นอย่างดี
  • แจ้งเตือนเมื่อสแกนเสร็จและรายการผลอย่างละเอียด
  • รองรับภาษาที่หลากหลาย

รายละเอียดโปรแกรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น