โปรแกรม Wise Care 365 Free

Wise Care 365 Free คือโปรแกรมที่จะช่วยปรับปรับปรุงประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณ ใครที่กำลังประสบปัญหาคอมพิวเตอร์ช้า อืด ค้างบ่อย หรือใช้งานไมได้ดั่งใจเอาเสียเลย เพียงติดตั้ง Wise Care 365 Free ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นอันจบในโปรแกรมเดียว

Wise Care 365 Free ประกอบไปด้วย 5 ฟังก์ชั่นอันสุดจะโดดเด่นที่สามารถทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ได้แก่

1.PC Checkup สามารถตรวจสอบคอมพิวเตอร์ว่าในตอนนี้มีปัญหาใดๆหรือไม่อีกทั้งยังสามารถประเมินคะแนนจาก 1 – 10 คะแนนเต็ม เพื่อให้คุณเข้าใจถึงปัญหาและรีบแก้ไขอย่างรวดเร็ว
2., System Cleaner สามารถสแกนและทำความสะอาดข้อมูลที่ไม่จำเป็นบนคอมพิวเตอร์ของคุณ เช่น ไฟล์ขยะต่างๆ ทั้งบนฮาร์ดดิสและบน
3.System Tune-up  ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งระบบต่างๆของคอมพิวเตอร์หรืออินเตอร์เน็ตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ได้
4.Privacy Protector สามารถป้องกันการเข้าถึงไฟล์ต่างๆ ไม่ไฟล์งาน ไฟล์วิดิโอ รูปภาพ รวมไปถึงการป้องไฟล์จากระบบกู้คืนและแฮครหัสผ่านของคุณได้
5.System Monitoring สามารถแสดงการทำงานของ Ram, CPU, Hard disk หรือระบบเครือข่าย เพื่อดูภาพรวมของระบบคอมพิวเตอร์ว่าสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพหรือไม่
Wise Care 365 Free สามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการณ์ XP, Vista, Win7, และ 8 นอกจากนั้น Wise Care 365 Free ยังช่วยดูแลคอมพิวเตอร์ของคุณได้ตลอดเวลาเหมาะสำผู้ที่ต้องการปัญหาคอมอื่ด คอมช้า หรือไฟล์ขยะจำนวนมากเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น